Monday, May 4, 2020

ഷുഗർ

 "ചുണങ്ങുണ്ട് .. മേലാകെ  പടരുകയാണ്  ഡോക്ടറെ .."

പ്രമേഹത്തിനു  മരുന്ന് വാങ്ങാൻ  ഓ പി യിൽ വന്ന അയാൾ  പറഞ്ഞു.  അയാളെന്നു പറഞ്ഞാൽ  അമ്പത് അമ്പത്തഞ്ച്  വയസുള്ള ഒരാൾ..

 "നിങ്ങളുടെ  ഷുഗറു  കുറഞ്ഞില്ലെങ്കിൽ  ആ ചുണങ്ങ്  പടർന്ന്  കൊണ്ടിരിക്കുമെന്നാണ്  തോന്നുന്നത് .. " ഞാൻ പറഞ്ഞു.

"ഷുഗര് കുറയുന്നുണ്ടല്ലോ  സാർ .. രണ്ടാഴ്ച മുമ്പ്  നാനൂറായിരുന്നു.  ഇപ്പോൾ ഇരുനൂറ്റി അമ്പത് .. മരുന്നുകൾ കൃത്യമായി കഴിക്കുന്നുമുണ്ട് .."

"ഇത്രയും കുറഞ്ഞാൽ പോരല്ലോ .. മരുന്ന് കൊണ്ട് മാത്രമല്ല  കുറയുന്നത് .. ദിവസവും അര  മണിക്കൂർ ...  വ്യായാമം .. "ഞാൻ പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞില്ല

" ഇപ്പോൾ ഞാൻ ദിവസവും അര മണിക്കൂർ  പറമ്പിൽ കിളക്കുന്നുണ്ട് ..  "

"--മുമ്പൊക്കെ ഷുഗർ  കുഴപ്പമില്ലാതെ പോയതായിരുന്നു..
  മൂന്നു കൊല്ലം.. കഴിഞ്ഞ മൂന്നു കൊല്ലം  ഞാൻ ഗൾഫിലായിരുന്നു..  അക്കാലം മരുന്നൊന്നും കഴിക്കാൻ  പറ്റിയില്ല."

എന്ത് കൊണ്ടെന്നൊന്നും ഞാൻ ചോദിച്ചില്ല. പക്ഷെ അതെന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടെന്ന് അയാൾക്ക് മനസ്സിലായിക്കാണും..

"എനിക്ക് ഇക്കാമ ഇല്ലായിരുന്നു.  അതിനാൽ മരുന്ന് വാങ്ങാൻ പറ്റില്ല .  ആദ്യമൊക്കെ കിട്ടിയിരുന്നു. പിന്നെ കിട്ടാതായി. 
അവിടെ ഇവിടുത്തെ മാതിരി  മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ ചെന്ന്  കൂക്കി വിളിച്ചാൽ മരുന്നൊന്നും കിട്ടില്ല. ഡോക്ടറുടെ  എഴുത്ത് വേണം. നിര്ബന്ധമായും.."

"എനിക്ക് ഇക്കാമ ഇല്ലാത്തതിനാൽ  ഡോക്ടറെ കാണിക്കാൻ പോകാൻ പറ്റില്ല. "


ഇക്കാമ എന്തെന്ന് എനിക്ക് പിടിയില്ലായിരുന്നു .. ജോലി അനുമതി  ആണെന്ന് ഊഹിച്ചു..

"അപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് അവിടെ ജോലിയൊക്കെ കിട്ടിയോ ?" ഞാൻ ചോദിച്ചു..
 
"ഒരു കൊല്ലം ജോലി ഉണ്ടായിരുന്നു. പിന്നീട് ഒന്നരക്കൊല്ലം ജോലി ഇല്ലായിരുന്നു. റൂമിൽ തന്നെയായിരുന്നു. പിന്നീട്  കീഴടങ്ങി. നാല് മാസം ജയിലിൽ. പിന്നെ ഇങ്ങോട്ട് കേറ്റിയയച്ചു.  പിന്നെ വീട്ടിൽ തടവിൽ. ഇരുപത്തെട്ടു ദിവസം .. ക്വറന്റൈനിൽ ..  പുറത്തിറങ്ങിയിട്ടാണ്  ആശുപത്രിയിൽ വന്നു മരുന്ന് വാങ്ങിയത്..
ഇനി ഷുഗറൊക്കെ  കുറഞ്ഞോളും.. "


  പഞ്ചസാര കുറയുമോ എന്തോ ?  ഇതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ , ഞാൻ രണ്ട് ദിവസം മുമ്പ് വായിച്ച  ഒരു പോസ്റ്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു,  ഗവണ്മെന്റ് ഉദ്യോഗസ്ഥരുടെ  ദാരിദ്ര്യവും കഷ്ടപ്പാടുമൊക്കെ  വിവരിക്കുന്ന ഒരു പോസ്റ്റ്..  അതിനെ ഞാൻ ലൈക് ചെയ്തു  പിന്തുണക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നല്ലോ ..  

1 comment:

Cv Thankappan said...

ആടുജീവിതവും ആഢംബരജീവിതം കുറയുമോയെന്നു ഭയക്കുന്നവരും....
ആശംസകൾ ഡോക്ടർ